เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนสำคัญว่าห้ามพุ่งล้มอีก พร้อมเชื่อ ซาลาห์ จะคืนฟอร์มเก่งได้แน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนสำคัญว่าห้ามพุ่งล้มอีก พร้อมเชื่อ ซาลาห์ จะคืนฟอร์มเก่งได้แน่นอนเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวเตือน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่งของทีมว่าให้เลิกทำการพุ่งล้มได้แล้ว หลังจากเจ้าตัวทำแบบนั้นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ “หงส์แดง” ออกไปแพ้ เชลซี 0-1 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ด้ิอ

ในนาทีที่ 39 ของนัดดังกล่าว ซาลาห์ โดน แกรี่ เคฮิลล์ แตะตัวนิดหน่อย แต่แข้งชาวอียิปต์ทิ้งตัวลงไปนอนกองกับพื้นราวกับว่าโดนเข้าสกัดแบบรุนแรง จนสุดท้ายกรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ก็แจกใบเหลืองให้เขาโทษฐานที่พุ่งล้มกุนซือชาวเยอรมันเผยว่า “ผมไม่อยากเห็นการเล่นแบบนี้ ใช่ ผมคิดว่ามันเป็นการพุ่งล้มจริงๆ หรือเขาอาจจะรอให้คู่แข่งมาโดนตัวเขาก็ได้มั้ง ผมก็ไม่มั่นใจหรอก ผมคิดว่าเขาเองก็ไม่อยากเล่นอะไรแบบนั้น แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว”

เขาเจอกับอดีตเพื่อนร่วมทีมมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน เขาเพิ่งผ่านเกมกับ โรม่า มา นักเตะของพวกเขาเป็นมิตรกับเขามากๆ ในช่วงก่อนการแข่งขัน มันมีการกอดกันอย่างชื่นมื่น แต่พอถึงเวลาลงเล่นแล้วมันก็เล่นกันแบบจริงจังสุดๆ ซึ่งในวันนี้มันก็เกิดเรื่องแบบนั้นเหมือนกันระหว่างเขากับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ยังไงก็ตาม คุณก็ต้องรับมือกับเรื่องนั้นให้ได้เขาต้องทำตัวให้ดีกว่านี้เยอะ เขาสามารถเล่นได้ดีกว่านี้เยอะ และเขาจะทำประตูได้อีกครั้งแน่ ผมไม่สงสัยถึงเรื่องนั้นเลย